Dịch vụ

Dịch vụ

Dịch vụ

Dịch vụ

Dịch vụ
Dịch vụ

Dịch vụ

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: BỆNH VIÊM DẠ DÀY - RUỘT Ở CHÓ

Bệnh viêm dạ dày và ruột cấp nếu không chữa trị kịp thời, chăm sóc chu đáo thì chó sẽ chết 90 - 100% trong thời gian 2 - 4 ngày. Một số chó qua khỏi nhưng chuyển thành thể viêm dạ dày ruột mãn tính. Thể bệnh này làm chó bị gầy còm, thiếu máu do kém ăn, lúc thì táo bón, lúc thì tiêu chảy.

RỤNG LÔNG: BÌNH THƯỜNG HAY BẤT THƯỜNG??

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, còn lông da chính là cửa sổ sức khỏe của thú cưng. Thật vậy, bộ lông không chỉ để làm đẹp mà còn là lớp bảo vệ lớp da mỏng manh, duy trì thân nhiệt và bảo vệ cơ thể khỏi môi trường lúc nóng lúc lạnh. Cũng như tóc người, lông thú cưng cũng bị rụng, một số bạn thì rụng nhiều hơn, nhất là trong mùa thay lông. Thế nhưng, việc rụng lông quá mức hẳn là một dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Vậy làm sao để biết là bình thường hay bất thường? Khi nào thì cần đi bác sĩ?

CÁCH CHĂM SÓC CHÓ MÈO CON

CẠO VÔI RĂNG

Cạo vôi răng cho chó Đối với những người nuôi thú cưng đặc biệt là chó chắc hẳn sẽ phải quan tâm đến vẻ bề ngoài cho thú cưng của mình. Ngoài việc tắm rửa sạch sẽ, cắt tỉa lông,... thì cạo vôi răng cho chó cũng là việc cần quan tâm. Thú cưng của bạn không thể nào xuất hiện với bộ lông xinh đẹp, cơ thể có mùi thơm dễ chịu mà lại sở hữu hàm răng kém thẩm mỹ, hơi thở khó chịu. Cạo vôi răng cho chó là việc đã được làm nhiều ở các nước tiên tiến nhưng còn mới ở Việt Nam. Vậy:

Mổ đẻ cho chó mèo tại nhà

Một trong những nguyên nhân làm tỉ lệ tử vong của chó mèo sơ sinh cao nhất hiện nay là tình trạng rặn đẻ kéo dài, khiến chó mèo sơ sinh bị thiếu Oxy dẫn đến nghẹt thở. Một số nguyên nhân tử vong cho chó mèo sơ sinh cũng có thể là do vấn đề di truyền hoặc nhiễm trùng trong khi sinh. Các nghiên cứu cho thấy có từ 20 đến 30 %  số con chó mèo con sinh ra đã chết trước 6 tháng tuổi, trong đó hầu hết là do tử vong lúc sơ sinh.

Cấp cứu 24/7

Phòng Khám Thú Y Vĩnh Lộc Vet là phòng khám thú y ở TpHCM, cấp cứu 24/7 cho chó mèo và các thú cưng khác. Phòng khám tiếp nhận cấp cứu, điều trị bệnh cho thú cưng.

Tiêm phòng

Tiêm Phòng - Phòng Chống Kí Sinh Trùng  Vaccine đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ kiểm soát các bệnh truyền nhiễm. Để đảm bảo sức khoẻ cho vật nuôi, thú cưng. Tiêm vacxin là cách tốt nhất dể giúp chú thú cưng của bạn phòng chống được bệnh nguy hiểm, bệnh không có thuốc chữa, bệnh truyền nhiễm. Từ đó tránh ảnh hưởng sức khoẻ tính mạng của thú cưng và thiệt hại về kinh tế của bạn. Tiêm Phòng - rất quan trọng và cần được tái chủng định kì theo hướng dẫn của bác sĩ

Nha Khoa

Phòng Khám Nha Khoa Chó Mèo Với phòng bệnh hơn chữa bệnh, vệ sinh răng miệng đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ của thú cưng. Điều trị những điều bất thường xảy ra ở răng miệng của thú cưng trước khi diễn biến bệnh phát triển, bạn nên đưa thú cưng đến những cơ sở, phòng khám uy tín.

Phẩu Thuật

Phòng khám thú y Vĩnh Lộc Vet cung cấp dịch vụ phẫu thuật điều trị và phẫu thuật thẩm mỹ. Các dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm: Phẫu thuật điều trị -     Cắt mọng mắt -     Mổ hernia

Kiểm Tra Sức Khoẻ

Giữ gìn sức khỏe thú nuôi cần một cách tiếp cận tổng thể tới mọi khía cạnh cuộc sống của chúng. Đội ngũ bác sĩ thú y của chúng tôi có thể lập một sơ đồ khám bệnh riêng biệt bao gồm khám sức khỏe, phát hiện sớm các căn bệnh, và làm quen với những thay đổi khi thú nuôi càng lớn tuổi.
Zalo
Hotline